Đang xử lý

Dương Linh

( 0 )

Dương Linh là tác giả của cuốn sách Nhật Bản Đến Và Yêu.

Đến với tiếng Nhật một cách tình cờ, rồi choáng ngợp bởi sự “oái oăm” của thứ tiếng được mệnh danh là khó nhất Thế giới nhưng dường như cô lại có mối nhân duyên kỳ lạ với ngôn ngữ này. Không chỉ là ngôn ngữ Dương Linh theo đuổi suốt 4 năm Đại học mà chính tình yêu với tiếng Nhật đã chắp cánh cho Dương Linh chinh phục giấc mơ đặt chân tới Nhật Bản. Thất bại khi xin học bổng Đại học tại Nhật nhưng cơ hội lại mở ra khi Dương Linh giành được học bổng Thạc sĩ.

Tốt nghiệp Đại học, thay vì tìm một công việc ổn định, gần nhà, Dương Linh đặt chân đến Nhật, trải nghiệm cuộc sống xa gia đình thực sự, tự mình bươn chải kiếm tiền sinh hoạt. Lao vào làm thêm, tham gia các cuộc thi hát để kiếm tiền, đã có lúc Dương Linh đi lệch khỏi quỹ đạo bởi sức cám dỗ của đồng tiền. Nhưng rồi bản lĩnh của cô gái trẻ đã chiến thắng, Dương Linh xuất sắc bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ, trở thành giảng viên tiếng Nhật trường Đại học Quốc tế Nagasaki. Dương Linh cũng thực hiện nhiều video hướng dẫn học tiếng Nhật, phát trên kênh Youtube Sugoi channel được nhiều người theo dõi. Tình yêu với đất nước và con người Nhật Bản được hun đúc trong suốt những năm tháng lao động và học tập của Dương Linh đã lan tỏa tới các thế hệ du học sinh Việt Nam tại Nhật, tiếp thêm cho các bạn trẻ thái độ sống tích cực và tình yêu đối với Nhật Bản.

Là một Xử Nữ. Yêu âm nhạc, ngôn ngữ, sách, viết, và hoa hướng dương.

Nhật Bản Đến Và Yêu

Nhật Bản Đến Và Yêu

( 0 )
30.000 đ
Bạn hoang mang vì không biết học tiếng Nhật thế nào? Bạn hoang mang vì không biết tìm việc làm ở Nhật ra sao? Bạn hoang mang làm thế nào để tự tin trong môi trường làm việc ở Nhật? Cuốn sách Nhật Bản Đến Và Yêu của Dương Linh là một cẩm...

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận