Đang xử lý

Marci Shimoff

( 0 )

Marci Shimoff là một trong những chuyên gia thúc đầy tinh thần và là một diễn giả chuyên nghiệp, bà đã truyền đến cho mọi người thông điệp về một cuộc sống diệu kỳ đầy sắc màu. Trong hơn hai mươi năm, bà đã được nhiều người công nhận và tôn vinh vì sự sẻ chia những phương pháp hiệu quả nhằm giúp mọi người có được sự thành công và thỏa mãn những khát vọng và đam mê của mình.

Là nhà quản lý và đồng sáng lập tổ chức The Esteem Group, Marci đã thực hiện nhiều buổi nói chuyện chuyên đề và diễn thuyết về kỹ năng trình bày, kỹ năng thúc đẩy bản thân cho các doanh nghiệp, các hiệp hội phụ nữ cũng như các tổ chức chuyên nghiệp hay phi lợi nhuận.

Marci là thành viên sáng lập và đang làm việc trong ban chấp hành của tổ chức Transformational Leadership Council, một tổ chức gồm 100 nhà lãnh đạo tài năng cho cho hơn 10 triệu người phát huy những sở trường của mình. Marci đã dành cả đời mình để thỏa mãn khát vọng được giúp đỡ mọi người có một cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất

Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất

( 0 )
30.000 đ
Là con người, ai cũng muốn mưu cầu hạnh phúc. Bạn có thể tìm được một chút hạnh phúc rồi và giờ đây, bạn muốn niềm hạnh phúc ấy thêm trọn vẹn. Cũng có thể bạn không hạnh phúc và bạn muốn tìm hiểu vì sao những người khác...

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận