Đang xử lý

Neale S. Godfrey

( 0 )

Neale S. Godfrey xuất thân là một chuyên viên ngân hàng, là một trong những phụ nữ đầu tiên tham gia vào ban quản trị của The Chase Manhattan Bank, sau đó bà làm chủ tịch của The First Women’s Bank và là nhà sáng lập The First Children’s Bank – những ngân hàng dành cho trẻ em và phụ nữ. Năm 1989, bà thành lập công ty Children’s Financial Network, Inc, với mục tiêu giáo dục trẻ và các bậc phụ huynh về tiền bạc.

Từng phụ trách chuyên mục cho Liên đoàn báo chí Mỹ, Neale S. Godfrey đã viết rất nhiều bài báo trên tạp chí và báo ngày về đề tài dạy trẻ quản lý tài chính. Bà còn là tác giả viết sách đầu tiên tại Hoa Kỳ về lĩnh vực trẻ con và tiền bạc, hiện có tới 26 đầu sách cho trẻ em và người lớn về chủ đề này. Các tác phẩm của bà nhận được rất nhiều giải thưởng. Nổi bật nhất là cuốn Tiền Không Mọc Trên Cây (Money doesn’t grow on trees). Tác phẩm có mặt ở hơn 1.000 thư viện trong hệ thống WorldCat và được dịch ra nhiều thứ tiếng.

Neale S. Godfrey được vinh danh các giải thưởng như “Người phụ nữ của Năm” (Woman of the Year), “Giám đốc ngân hàng của Năm” (Banker of the Year), “Người ủng hộ trẻ em của Năm” (Child Advocate of the Year) và Giải thưởng Nữ giới từ Liên hiệp Quốc. Gần đây, bà được công nhận là một trong “50 Phụ nữ Giỏi nhất trong lĩnh vực Kinh doanh” (50 Best Women in Business) của New Jersey, và nằm trong ban lãnh đạo của Tổ chức Phụ nữ liên Hiệp Quốc tại Mỹ.

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận