Đang xử lý

Susan Mayclin Stephenson

( 0 )

Vào năm 1963 – 1964, Susan Mayclin Stephenson trải qua bốn tháng đại học đầu tiên trên chuyến tàu, nay được biết đến dưới tên The Semester at Sea, du hành và tìm hiểu về các nền văn hóa của châu Âu, Trung Đông và châu Á. Điều này đã đánh thức sự quan tâm lâu dài về những khác biệt và tương đồng trong các nền văn hóa, đặc biệt là trong cách làm cha mẹ.

Sau khi tốt nghiệp đại học trong hai ngành triết học và tôn giáo đối chiếu của Đại học San Francisco State, Susan làm việc trong cương vị một tham vấn viên cho một trung tâm giam giữ trẻ tội phạm vị thành niên. Chính qua trải nghiệm với những người trẻ có vấn đề này, từ những cộng đồng nghèo khó và giàu có nhất ở khu vực San Francisco đã thuyết phục bà tin rằng để phát triển trọn vẹn tiềm năng của từng cá nhân và xã hội, tốt nhất là ta nên bắt đầu càng sớm càng tốt.

Vào năm 1971, Susan nhận văn bằng cấp dạy từ 2,5 – 6 tuổi tại học viện Maria Montessori Institute (MMI) ở Luân Đôn, nước Anh và văn bằng 6 – 12 tuổi tại học viện Washington Montessori Institute (WMI) ở Washington, DC.

Sau khi dạy trẻ có độ tuổi từ 2 đến 13 trong vòng 20 năm, bà nhận văn bằng 0 – 3 tuổi hay còn gọi là bằng Hỗ trợ Ấu nhi (A to I) ở học viện The Montessori Institute (TMI) ở Denver, Colorado, và hoàn tất bằng thạc sĩ giáo dục tại trường đại học Loyola University Maryland và tham gia khoá học về thuyết đa trí năng (Multiple Intelligences) của nhà tâm lý học Howard Gardner tại Đại học Harvard University Graduate School of Education. Hai đứa con gái của bà cũng tham gia vào khoá đào tạo Hỗ trợ Ấu nhi để có thể trở thành những cha mẹ tốt nhất có thể.

Susan đã đi đến hơn 60 quốc gia và thường chia sẻ những kinh nghiệm của bà tại các quốc gia này thông qua nghệ thuật của bà, hầu hết là tranh sơn dầu có thể được tìm thấy ở trên trang mạng của bà. Bà ta đã làm việc với phụ huynh và giáo viên, cung cấp tư liệu về các giai đoạn phát triển của trẻ em, tham vấn cho nhà trường và tham gia các cuộc chấm thi ở các khóa đào tạo Montessori.

Susan cũng là tác giả của cuốn sách Đứa trẻ của Thế Giới: Phường pháp Montessori, Giáo dục toàn cầu cho tuổi từ 3 đến 12 (Child of the World: Montessori, Global Education for Age 3 – 12+). Để tìm hiểu thêm về các tác phẩm của Susan xem tại www.susanart.net.

Em Bé Hạnh Phúc

Em Bé Hạnh Phúc

( 0 )
30.000 đ
Một hạt giống nhỏ đang nẩy mầm trong mảnh đất màu mỡ, được hấp thụ đủ lượng ánh sáng mặt trời, hơi ấm và độ ẩm sẽ phát triển thành một cây xanh khỏe mạnh giàu chất dinh dưỡng. Con nòng nọc của loại ếch sống trên cây biết phải sống bao lâu...

Góc đối thoại

Chưa có nhận xét

Thảo luận